Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Update ngay thời trang tóc nam 2014

Như vòng xoáy của các ngành thời trang khác, thời trang tóc nam cũng thay đổi từng ngày với sự sáng tạo không ngừng của các chuyên gia tạo mẫu tóc. Bạn có nghĩ rằng kiểu tóc mà bạn chọn lựa giờ đây đã lỗi mốt và bạn có thể tìm được một style tóc khác thời thượng hơn, phù hợp với khuôn mặt của mình hơn? hãy nhanh nhanh update ngay những mẫu tóc mới cùng Tóc Hàn Quốc nhé các chàng. Đừng để các nàng nghĩ rằng bạn chỉ là anh chàng khô khan và chẳng hiểu gì về thời trang nha.


1. Slicked back


Trong vài năm qua, slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. Nó không quan trọng bạn đang ở đâu, mang màu da nào, có phải tín đồ thời trang hay không, slicked back là mẫu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Chỉ đơn giản là bạn dùng gel + lược để chải mái tóc của mình ra phía sau. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp dành cho các quý ông theo trường phái quý tộc.


update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (9)

Xét về độ lịch lãm khó ai đọ được với David Beckham



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (2)

Tóc vuốt keo chỉnh chu, cẩn thận



2. Tóc cắt crew


Trước khi nước Mỹ trở nên nhộn nhạo với những xu hướng thời trang du nhập từ những băng đảng lái xe motor phân khối lớn, chính những anh chàng sinh viên của Ivy League danh tiếng đã tạo ra thời trang với mái tóc cắt crew của mình. Đây là một kiểu tóc dễ học theo với phần tóc gáy và hai bên được cắt ngắn và phần mai trước được để dài vừa phải dành cho những dịp quan trọng các chàng có thể xịt keo vuốt lên trên.


update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (4)

Justin ngày chưa nổi loạn



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (10)

Cực kỳ manly và cá tính đúng không nào?



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (8)

Hãy nhìn sự khác biệt giữa 2 kiểu tóc



3. Kiểu tóc Pompadour


Đây là kiểu tóc nam cổ điển của mọi thời đại, được đặt theo tên Quý bà Pompadour – người tình của vua Louis XV của Pháp. Kiểu tóc pompadour truyền thống thường được tạo dáng bằng cách chải ngược tóc ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, và thường được chải chuốt thật bóng mượt với phần tóc hai bên được chải gọn ra sau. Tóc Pompadour theo phong cách hiện đại đã có sự biến tấu và thay đổi một chút độ dài ở phần tóc phía trên trong khi phần sau gáy và 2 bên vẫn được cắt ngắn và gọn gàng.


update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (3)

Zack luôn xuất hiện rất bảnh bao và chỉn chu



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (6)

Xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (7)

Beckham tất nhiên cũng là một tín đồ của kiểu tóc này



4. Tóc quiff


Mái tóc được gợi cảm hứng từ phần tóc bồng bềnh bất hủ của những tài tử năm 50 như Elvis Presley và phần tóc hớt gọn hai bên mai của những anh chàng hiện đại. Tóc quiff chính là một lựa chọn cực chất cho bạn trong mùa Hè này. Trong những ngày có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm cho tóc để tạo kiểu sành điệu. Còn nếu không, chỉ riêng việc nuôi được một kiểu đầu quiff thôi cũng khiến bạn trở nên đắt giá và quyến rũ hơn vào ngày hè rồi.


Kieu-toc-Quiff-cho-nam-gay-sot-he-2014-3-1402453318

Kiểu tóc này khá cầu kỳ trong việc giữ nếp tóc đấy nha



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (1)

Với người Á Đông, bạn có thể ăn gian thêm chiều cao với style tóc này



update-ngay-thoi-trang-toc-nam-2014 (11)

Bụi bặm đúng chất



Những kiểu tóc này đang được rất nhiều khách nam đến với salon Tóc Hàn Quốc yêu cầu được cắt vì thế mà bạn hãy yên tâm rằng bạn không phải là người duy nhất lạc lõng để tóc như vậy khi ra đường nhé. Các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ cắt tóc và tạo kiểu thật chuẩn thật chất và thật phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin vào những tay kéo vàng của Tóc Hàn Quốc đâu.
















The post Update ngay thời trang tóc nam 2014 appeared first on Tóc Hàn Quốc.





2 nhận xét:

  1. chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thời trang nam nhập khẩu như áo vest nam, áo vest hàn quốc, áo sở mi, quần tây, quần jeans,...tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo vest nam hàn quốc, Áo vest nam, Áo vest kaki nam, Áo vest nam cao cấp

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .