Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Tóc Hàn Quốc đưa công nghệ uốn xoăn sóng nước vào sử dụng

Hiện nay, các salon tại Việt Nam chủ yếu áp dụng 2 công nghệ uốn tóc là xoăn nóng và xoăn lạnh. Cả 2 công nghệ này đều có nhược điểm là tóc dễ bị mất nếp và hư tổn. Khắc phục những nhược điểm trên, công nghệ uốn xoăn sóng nước Hàn Quốc không tiếp xúc nhiệt trực tiếp với nhiệt ra đời đã tạo nên bước đột phá mạnh mẽ trong ngành thời trang tóc.


Uốn xoăn không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt


Để tránh nhiệt độ gây tổn hại đến cấu trúc tóc, trước khi cuốn lô định hình sóng tóc, tóc của bạn sẽ được bảo vệ bằng một lớp giấy cách nhiệt nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Do không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt nên tóc không bị mất nước và độ ẩm. Đây chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự mềm mại, bóng đẹp của sóng tóc. Tại xứ sở Kim Chi, các salon lớn cũng đang sử dụng công nghệ này để tạo nên những kiểu tóc bồng bềnh, óng mượt cho các ngôi sao Kpop.


toc-han-quoc-dua-cong-nghe-uon-xoan-song-nuoc-han-quoc-vao-su-dung

Với công nghệ uốn xoăn không trực tiếp tiếp xúc với nhiệt, tóc sẽ không bị hư tổn hay mất nước



toc-han-quoc-dua-cong-nghe-uon-xoan-song-nuoc-han-quoc-vao-su-dung

Hãy từ bỏ công những công nghệ cũ để bảo vệ chính mái tóc của bạn



Sóng tóc xoăn tự nhiên


Vượt qua tất cả những kỹ thuật uốn tóc khác về mọi mặt, kỹ thuật “Uốn sóng không tiếp xúc nhiệt” của Hàn Quốc là một sáng tạo tuyệt vời, đảm bảo cùng lúc độ thẩm mỹ và sự an toàn cho tóc. Chỉ khi uốn tóc bằng công nghệ này, bạn mới có được mái tóc xoăn tự nhiên nhất. Những lọn tóc uốn mềm mại sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn bao giờ hết.


toc-han-quoc-dua-cong-nghe-uon-xoan-song-nuoc-han-quoc-vao-su-dung

Những lọn tóc óng ả, mềm mượt của một khách hàng đã uốn tóc tại salon



Tóc Hàn Quốc tiên phong ứng dụng công nghệ mới


Bạn mơ ước có được mái tóc xoăn bồng bềnh như các ngôi sao Kpop? Giờ đây, ước mơ đấy hoàn toàn có thể thực hiện được ngay tại salon Tóc Hàn Quốc . Với thiết kế không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, salon Tóc Hàn Quốc tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Hoàn Mỹ 255 Xã Đàn là một địa chỉ tin cậy để bạn gửi niềm tin. Với những chuyên gia cắt và tạo mẫu tóc được đào tạo bài bản tại các học viện danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những style tóc ấn tượng như được tạo ra chỉ để dành riêng cho bạn.


The post Tóc Hàn Quốc đưa công nghệ uốn xoăn sóng nước vào sử dụng appeared first on Tóc Hàn Quốc.





2 nhận xét:

  1. Thời trang nam đẹp 2017 -2018, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại áo sơ mi nam đẹp cao cấp tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo sơ mi nam hàn quốc | Áo sơ mi nam | áo sơ mi nam đơn giản | áo sơ mi nam body

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .