Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014

Không chỉ có phái nữ mới có quyền làm đẹp với muôn vàn style tóc đẹp mắt mà các đấng mày râu cũng luôn làm mới mình với các biến tấu đa dạng. Thời trang tóc dành cho các quý ông nay không còn đơn điệu mà luôn có sự kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, mạnh mẽ và đôi khi pha chút cổ điển ngọt ngào. Cùng ngắm nhìn một vài kiểu tóc nam giới đang làm mưa làm gió trong năm 2014 này nhé.


Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (1)

Kiểu tóc slicked back là sự kết hợp hiện đại và cổ điển



1. Kiểu tóc slicked back


Slicked back ra đời từ thập niên 30 nhưng vẫn đang là một trong số những kiểu tóc nam đẹp kinh điển mọi thời đại mà các quý ông đều ưa chuộng. Không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu, tóc vuốt ngược slicked back đơn giản chỉ là sử dụng lược chải ngược tất cả phần tóc ra phía sau theo đường chéo hoặc đường ngang. Mượt mà, sáng bóng, mang hơi hướng cổ điển kết hợp với hiện đại chính là đặc trưng của kiểu tóc này. Để tạo được nếp tóc vuốt ngược đó bạn cần thêm trợ lực là chút keo vuốt hay sáp tạo độ bóng, đối với mái tóc quá thẳng, muốn tạo kiểu tóc nam tính này, bạn hãy uốn nhẹ một chút cho tóc vào nếp khi vuốt sáp nhé. Bạn có thể vuốt ngược toàn bộ mái tóc bóng mượt theo phong cách Pháp hay biến tấu với vuốt ngôi lệnh, ngôi giữa đều rất nam tính và sang trọng.


Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (2)

Các quý ông thường lựa chọn kiểu tóc sang trọng này



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (3)

Phần tóc đơn giản được vuốt ngược ra đằng sau



2. Tóc Mohawk


Kiểu tóc Mohawk cá tính đang làm mưa làm gió trong thời trang tóc được lấy cảm hứng và bắt nguồn từ mái tóc của các chiến binh thổ dân da đỏ của châu Mỹ truớc đây. Đặc trưng của nó là một dải tóc kéo dài từ trán xuống cổ, hai bên mai được cạo sát tạo một phong cách cá tính và vô cùng chất chơi. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà các chàng có thể cạo sát phần tóc hai bên hay vuốt chỏm phần tóc giữa tạo sự trẻ trung. Những đường nét táo bạo và sắc nét cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.


Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (4)

Kiểu tóc Mohawk vẫn tạo được cơn sốt



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (5)

David Beckham là một trong những người lăng xê kiểu tóc này



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (6)

Tóc Mohawk với những đường nét táo bạo luôn tạo nên vẻ nam tính nhất



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (7)

Dùng keo vuốt rối tạo sự trẻ trung



3. Kiểu tóc undercut


Ra đời từ cuối năm 2013 và vẫn là một trong những kiểu tóc nam giới hot nhất hiện nay, undercut đã tạo cho mình một phong cách riêng không lẫn vào đâu, vừa mạnh mẽ, nam tính lại hấp dẫn và quyến rũ. Chẳng thể mà các quý ông đều yêu thích kiểu tóc này và thường xuyên chưng hiện trong các event sang trọng với bộ vest lịch lãm. Gần tương tự như pompadour nhưng phần tóc hai bên mai của undercut được cạo sát chân tóc cùng với phần tóc giữa vuốt ngược slick back hay vuốt dựng đánh rối cá tính. Không quá “ngầu” như Mohawk, cũng không “hiền lành” như slick back, undercut là sự hòa trộn tổng thể giữa cái đẹp hiện đại, lịch lãm và một phong cách quyến rũ của quý ông thực thụ.


Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (8)

Tóc undercut được cạo sát hai bên mai và phần giữa để dài



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (9)

Phần tóc giữa có thể vuốt ngược hoặc vuốt phồng trẻ trung



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (10)

Đậm chất quý ông nam tính



Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 (11)

Đẹp trong mọi góc nhìn



Một phong cách nam tính thực sự cũng được thể hiện qua mái tóc và việc chăm chút cho hình ảnh bản thân cũng là cách bạn f5 tinh thần một cách hiệu quả. Salon Tóc Hàn Quốc là một địa chỉ tin cậy cho các đấng mày râu muốn thay đổi một kiểu tóc sáng tạo, cá tính và nhất. Không chỉ chuyên biệt về phong cách Hàn Quốc mà salon còn luôn update xu hướng thời trang tóc hot nhất hiện nay. Đẹp, cá tính và thời thượng nhất là những gì salon Tóc Hàn Quốc cam kết mang đến cho mái tóc của bạn.















The post Những kiểu tóc nam giới đang tạo cơn sốt trong năm 2014 appeared first on Tóc Hàn Quốc.





5 nhận xét:

  1. Nhìn mấy kiểu tóc này mà mình cũng thích làm con trai nha!!! không biết có địa chỉ cắt tóc tại Hà Nội nào cắt được mấy kiểu này nhỉ? Ai biết thì mách tớ với nha. Em bắt người yêu em đi cắt mấy kiểu này mí được. hì hì


    trung tâm dạy nghề tóc

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm Trung tam day cat toc tai tphcm với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  3. Tóc đẹp nè. Mê luôn
    Website: hairful.com.vn
    Xem ngay: kich thich toc moc day hon chính hãng, an toàn, hiệu quả cao

    Trả lờiXóa
  4. chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thời trang nam nhập khẩu như áo vest nam, áo vest hàn quốc, áo sở mi, quần tây, quần jeans,...tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo vest nam hàn quốc, Áo vest nam, Áo vest kaki nam, Áo vest nam cao cấp

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .