Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014

Là một biến tấu nhẹ nhàng từ những kiểu tóc đình đám, Quiff thực sự đang tạo nên sự khác biệt và vô cùng tiện lợi cho các quý ông bởi bạn hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu tóc Quiff từ bất cứ hình thức tóc nào mà bạn đang có. Và thật là tuyệt vời khi kiểu tóc này còn có rất nhiều các biến thể khác nhau để cánh mày râu có thêm sự lựa chọn trong khi chờ đợi một kiểu tóc mới hấp dẫn hơn.


Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (1)

Kiểu tóc Quiff đang gây sốt năm 2014



Quiff – một sáng tạo đẹp mắt không thể bỏ qua


Quiff chính là mẫu tóc kết hợp từ 2 kiểu tóc kinh điển Mohawk và Pomadour. Nó đơn giản là việc khi tóc bạn đã dài và chưa có ý định cắt thì Quiff sẽ là mẫu tóc có thể sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú vì mức độ hấp dẫn và mát mẻ của nó trong quá trình chờ đợi tìm được kiểu tóc ưng ý và hợp gu thời trang hơn hơn. Tất cả những gì bạn cần để có được mái tóc Quiff nam tính mà vẫn lãng mạn là tóc mái dài để có thể vuốt ngược chéo ra sau đồng thời sử uốn dựng chân tóc và tạo lớp sóng nhẹ nhàng để tóc có độ bồng tự nhiên nhất.


Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (2)

Là sự kết hợp giữa Mohawk và Pomadour



Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (3)

Mạnh mẽ và nam tính



Đặc biệt, với yêu cầu đội ngũ bảo hiểu bắt buộc như ở Việt Nam thì Quiff tỏ ra là một kiểu tóc cực kỳ phù hợp. Nếu bạn muốn trông thật thời trang, cuốn hút khi phải đội mũ bảo hiểm vẫn giữ được mái tóc như mong muốn thì sau khi cởi mũ bảo hiểm bạn chỉ cần luồn tay vào tóc xới ngược về phía sau để tạo lại độ bồng nhẹ cho tóc. Với sự biến tấu tuyệt vời từ hai kiểu tóc vô cùng nam tính trên, Quiff cũng sẽ khẳng định được phong độ và sự manly của bạn.


Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (4)

Một trong những lựa chọn hàng đầu của các quý ông



Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (5)

Phần tóc giữa đầu vuốt dựng cực kỳ đẹp mắt



Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (6)

Đôi khi có thể vuốt ngược đẹp mắt



Xu hướng tóc đang được các sao vô cùng yêu thích


Mang một chút hoài cổ tìm với những giá trị cổ điển của quá khứ nhưng vẫn đậm chất lãng mạn, kiểu tóc Quiff là được pha trộn giữa vẻ nghệ thuật của quá khứ và tính phá cách đổi mới theo xu hướng hiện đại và đang được rất nhiều bạn trẻ phương tây ưa chuộng. Một trong những đại diện nổi bật nhất cho kiểu tóc đang trở thành hot trend này chính là anh chàng baby Justin Bieber. Với phần tóc hai bên mai được cạo sát chân tóc cùng phần tóc giữa được uốn nhẹ hay đánh rồi phồng, Justin Bieber đã cho thấy một diện mạo mới trưởng thành và chững chạc hơn. Đây cũng là kiểu tóc đang được rất nhiều cầu thủ bóng đá hay ngôi sao điện ảnh cực kỳ yêu thích chính bởi sự manly và sức biến tấu, sáng tạo không ngừng cho những kiểu tóc đẹp mắt vào mùa sau.


Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (7)

Mang vẻ đẹp cổ điển



Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (8)

Mạnh mẽ thu hút ánh nhìn



Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 (9)

Chưa khi nào thôi quyến rũ



Nếu bạn là người yêu thích sự sành điệu thì tại sao không chọn cho mình một xu hướng tóc đang hot nhỉ? Salon Tóc Hàn Quốc không chỉ chuyên về các kiểu tóc mang phong cách chuẩn Hàn mà còn là địa chỉ tin cậy khi luôn cập nhật những kiểu tóc thời thượng nhất trên thế giới hiện nay. Hãy liên hệ đặt lịch với salon để được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tư vấn và làm đẹp mái tóc của bạn với sự cá tính và nổi bật nhất nhé.















The post Kiểu tóc Quiff cho nam gây sốt hè 2014 appeared first on Tóc Hàn Quốc.





2 nhận xét:

  1. áo sơ mi nam caro | áo sơ mi nam denim | Áo sơ mi nam thời trang
    Thời trang nam đẹp 2017 -2018, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại áo sơ mi nam đẹp cao cấp tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo sơ mi nam hàn quốc | Áo sơ mi nam | áo sơ mi nam đơn giản | áo sơ mi nam body

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .