Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Phá cách với tóc nam highlight sành điệu

Nhuộm tóc highlight không còn xa lạ đối với phái nữ nhưng đối với các đấng mày râu thì trào lưu tóc nam highlight mới xuất hiện một vài năm trở lại đây và vẫn đang là xu hướng hot được rất nhiều sao ưa chuộng bởi vẻ đẹp sành điệu, cá tính và phá cách.


Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (1)

Kiểu nhuộm highlight có thể phù hơp với nhiều kiểu tóc khác nhau



Tóc nam highlight trở thành style được các các idol yêu thích và liên tục xuất hiện với sự phối kết hợp giữa các tông màu khác nhau như xì-tai tóc vàng sợi xanh, tóc 2 tông màu vàng, hồng…tùy vào độ chịu chơi của từng người để nổi bật giữa đám đông. Nhuộm theo lớp hay theo từng lọn tóc đều là những cách tạo điểm nhấn khuôn mặt thêm cá tính đấy nhé.


Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (2)

Từ mái tóc thẳng cho đến xoăn lọn



Tóc highlight theo lớp mỏng


Đây là kiểu tóc nhuộm highlight cơ bản nhất và quen thuộc nhất. Bạn có thể bắt gặp nó ở khắp với kiểu nhuộm này. Một trong những lý do khiến nó được ưa chuộng đến vậy là bởi không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, kiểu nhuộm này còn không gây nhiều tổn hại đến tóc. Với kiểu tóc này, những lớp tóc được nhuộm sẽ xen kẽ với các lớp tóc có màu nguyên gốc, tạo sự tự nhiên nhưng vẫn giữ được sự nổi bật, cuốn hút cho người để. Bạn có thể chọn cho mình những màu sắc cùng tone như nâu hạt dẻ – vàng sáng hay vàng – đen tạo ra một sự kết hợp hài hòa và dịu mắt nhưng vẫn cá tính và nổi bật.


Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (3)

Ronaldo không bỏ qua trào lưu nhuộm highlight cá tính



Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (4)

Tóc vuốt dựng highlight



Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (5)

Phối hợp nhiều màu nhuộm highlight khác nhau



Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (6)

Tạo ra sự phá cách và sành điệu



Nhuộm highlight phần mái


Có không ít các ngôi sao yêu thích kiểu tóc nam đẹp này bởi sự đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo các màu nhuộm highlight khác nhau từ màu hài hòa đến các màu nổi bật chói mắt, tạo một cảm giác trực quan cuốn hút cho người đối diện. Kiểu phẩy light này luôn được các đấng mày râu ưa chuộng bởi nó có thể phù hợp với đa dạng phong cách và kiểu tóc, từ uốn xoăn đến ép thẳng, tỉa layer hay kiểu undercut đang làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang tóc. Nếu là một tín đồ thời trang đam mê sự sáng tạo, muốn dẫn đầu xu hướng, các men hãy thử kiểu nhuộm mái phá cách đẹp mắt nhé.


Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (7)

Đẹp sành điệu nhưng vẫn nam tính



Kiểu tóc nhuộm highlight 3D sinh động


Nhuộm 3D chính là kỹ thuật nhuộm đặc biệt xen lẫn những tone màu sáng, tối để tạo ra những mái tóc cá tính và thời thượng. Kỹ thuật này bắt đấu từ việc kết hợp các tone màu nóng bỏng từ hiệu ứng màu nhuộm tiêu chuẩn. Tóc nam highlight có thể là kiểu nhuộm một khối màu, một mảng màu chia thành những mảng màu đậm nhạt xen kẽ từ phần đầu cho tới ngọn tóc, tóc có độ sáng tối khác nhau trên cùng một màu nhuộm. Nếu như bạn là người yêu sự cá tính và nổi bật thì tại sao không thử sức với style nhuộm tóc phá cách và sành điệu này nhỉ?


Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (8)

Phù hợp với những chàng trai ưa sự cá tính và sôi nổi



Phá cách với tóc nam highlight sành điệu (9)

Một chút highlight trên mái tóc tạo điểm nhấn



Đôi khi nhuộm màu cho tóc chính là cách thay đổi tâm trạng cũng như cá tính một cách hiệu quả. Phá cách với kiểu tóc nam highlight, các chàng sẽ cảm thấy bất ngờ với diện mạo của mình đấy nhé. Salon Tóc Hàn Quốc – địa chỉ duy nhất tại Việt Nam chuyên tạo mẫu tóc theo phong cách chuẩn Hàn chắc chắn là salon tin cậy cho kiểu nhuộm tóc highlight cá tính. Kỹ thuật nhuộm tóc chuẩn màu mà salon áp dụng hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất Hàn Quốc cho bạn mái tóc đẹp lên đúng màu và cực kỳ thời thượng.















The post Phá cách với tóc nam highlight sành điệu appeared first on Tóc Hàn Quốc.





3 nhận xét:

  1. chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thời trang nam nhập khẩu như áo vest nam, áo vest hàn quốc, áo sở mi, quần tây, quần jeans,...tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo vest nam hàn quốc, Áo vest nam, Áo vest kaki nam, Áo vest nam cao cấp

    Trả lờiXóa
  2. áo sơ mi nam caro | áo sơ mi nam denim | Áo sơ mi nam thời trang
    Thời trang nam đẹp 2017 -2018, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại áo sơ mi nam đẹp cao cấp tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo sơ mi nam hàn quốc | Áo sơ mi nam | áo sơ mi nam đơn giản | áo sơ mi nam body

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .