Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Tóc nam màu hạt dẻ – style chưa bao giờ lỗi mốt

Màu hạt dẻ có lẽ là màu tóc chưa bao giờ lỗi mốt với bất kỳ ngôi sao châu Á nào. Không với các ngôi sao Hollywood thường thích các màu sáng như vàng, nâu đỏ phủ bóng… các ngôi sao châu Á đa số là có khuynh hướng chọn các màu trầm, màu rêu vì nó phù hợp với thẩm mỹ của người Á Đông hơn. Các sao nam Hàn Quốc không chỉ tiên phong trong thời trang, style tóc mà màu tóc mà họ chọn cũng tạo nên những cơn sốt trong giới trẻ. Hãy cùng với Tóc Hàn Quốc học cách để tóc nam màu hạt dẻ đẹp từ chính mái tóc của các sao nhé.


toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (2)

Kim Huyn Young không hổ danh là mỹ nam số 1 Hàn Quốc



Phù hợp với đa số màu da


Đây có lẽ ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến khi nói về việc nhuộm tóc nam màu hạt dẻ. Màu hạt dẻ không trầm như màu nâu rêu, cũng không sặc sỡ như màu đỏ đồng hay nâu đồng. Độ sáng và độ bóng vừa phải của màu hạt dẻ không tạo cảm giác chóe cũng không tạo cảm giác đơn điệu cho người đối diện. Nếu bạn có làn da trắng lãng tử, thư sinh như các train am Hàn hay là vẻ manly với làn da ngăm ngăm rám nắng thì màu hạt dẻ vẫn cực phù hợp. Bạn hoàn toàn không cần để ý đến chuyện nó có phản da bạn hay không.


toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (1)

Highlight hạt dẻ sáng màu cũng là một ý tưởng hay



toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (1)

Màu hạt dẻ làm khuôn mặt sáng lên trông thấy



Chuẩn style với mọi kiểu tóc


Nếu bạn đã có một kiểu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình thì không lý do gì mà bạn lại ngần ngại với màu hạt dẻ. Bạn có thể cắt tóc tỉa tầng layer như Lee Min Hoo, để tóc dài như Kim Huyn Joung hay undercut như David Beckham… thì màu hạt dẻ vẫn cực kỳ thời trang nhé. Bạn đừng lo nó sẽ bị lệch tông với kiểu tóc tuyệt vời của mình.


toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (3)

Quá đáng yêu đúng không các bạn



toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (4)

Vẻ thư sinh của nam Hàn với những style tóc cực thời thượng



Làm thế nào để có được mái tóc nam màu hạt dẻ chuẩn


Các chàng hẳn đã cảm thấy rất bồ kết màu tóc này rồi đúng không? Nhưng bạn phân vân vì không biết nên nhuộm tóc ở salon nào để có thể lên màu chuẩn nhất. Câu trả lời chính là salon Tóc Hàn Quốc . Vì sao ư? Vì đây là salon duy nhất tại Việt Nam đang áp dụng công nghệ chuẩn màu 3D lên màu như tóc mẫu, không bay hay phai màu.


toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (5)

Kết hợp cực đỉnh với tóc xoăn



toc-nam-mau-hat-de-style-chua-bao-gio-loi-mot (6)

Màu cà phê cháy nổi tiếng của Lee Min Hoo trong City Hunter



Hơn nữa, ngay cái tên của salon cũng đủ để các bạn hiểu xu hướng tóc mà salon theo đuổi là phong cách tóc Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc của Tóc Hàn Quốc luôn update không ngừng những kiểu tóc và màu tóc mới nên bạn hãy yên tâm khi đến với chúng tôi. Đã có rất nhiều bạn đến với salon trong tình trạng tóc bị lên màu không đều, nham nhờ, rất mất thẩm mỹ. Với trình độ và công nghệ hiện đại, Tóc Hàn Quốc đã giúp các bạn nhuộm lại màu tóc như y với màu sắc hoàn hảo.















The post Tóc nam màu hạt dẻ – style chưa bao giờ lỗi mốt appeared first on Tóc Hàn Quốc.





2 nhận xét:

  1. chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thời trang nam nhập khẩu như áo vest nam, áo vest hàn quốc, áo sở mi, quần tây, quần jeans,...tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo vest nam hàn quốc, Áo vest nam, Áo vest kaki nam, Áo vest nam cao cấp

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .