Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Để tóc dài uốn xoăn nhẹ đẹp như sao

Tạm chia tay với trào lưu tóc thẳng, tóc uốn có lẽ là kiểu tóc đang lên ngôi trong những năm gần đây. Phù hợp với gần như toàn bộ khuôn mặt, tóc uốn luôn là sự lựa chọn số 1 được nghĩ tới khi các nàng muốn thay đổi kiểu tóc. Và tất nhiên với những cô nàng cô nàng sở hữu mái tóc dài thì không lý gì lại bỏ qua style này. Có rất nhiều kiểu uốn khác nhau để bạn sáng tạo nhưng tóc dài uốn xoăn nhẹ dường như được ưu ái hơn cả. Tại sao thế? bạn hãy cùng với Tóc Hàn Quốc đi giải mã cho câu hỏi này nhé.


de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (6)

Tóc uốn nhẹ đuôi bồng bềnh, trẻ trung



Vẻ đẹp dịu dàng mong manh


Không sang trọng quý phái như tóc xoăn retro, không già dặn như xoăn lọn bé, tóc dài uốn xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại cho các eva. Những lọn tóc nhẹ nhàng như sóng đem đến một cảm giác mong manh, cuốn hút cho phái nữ chính vì thế mà nó phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt. Với những bạn nữ có khuôn mặt vuông, xương quai hàm bạnh thì những lọn tóc buông lơi hững hờ sẽ giúp làm mềm mại các đường nét khô cứng của gương mặt. Còn nếu bạn có gương mặt to, tròn trịa tóc uốn tỉa tầng sẽ giúp bạn có gương mặt nhìn V line hơn, che bớt độ bầu bĩnh của bầu má.


de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (7)

Tăng Thanh Hà trẻ trung với tóc uốn nhẹ không mái khoe trọn gương mặt Vline trời phú



de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (4)

Ai dám nói xoăn retro là già là quý phái nào?



Tóc dài uốn xoăn nhẹ có rất nhiều cách biến tấu khác nhau, từ xoăn retro nhẹ của Kim Tae Hee, Lee Young Ae… xoăn sóng lọn nhẹ bay bổng. Chỉ cần sở hữu một mái tóc dài đẹp là bạn đã có thể thỏa sức sáng tạo để làm mới hình ảnh của bản thân mình rồi. Với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ hơn, bạn có thể nhuộm màu cho mái tóc của mình. Nếu là nàng công sở bạn có thể chọn những tông màu trầm như chocolate, màu hạt dẻ, màu nâu khói. Hay bạn có thể nổi loạn với phong cách nhuộm màu ombre. Phong cách nhuộm này thực sự là mảnh đất màu mỡ để các nàng theo phong cách tomboy tha hồ khai phá. Sự tinh tế trong cách phối màu sẽ làm nên dấu ấn cá nhân của chính bạn.


de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (5)

Nhuộm màu ombre đẳng cấp như Jiyeon



de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (3)

Ngọc Trinh khá trung thành với mái tóc đen uốn lọn to



Làm thế nào để có mái tóc đẹp


Các nàng đừng vội nghĩ rằng chỉ cần ra các salon là có ngay kiểu tóc như ý nhé. Đó chỉ bước đầu để có mái tóc đẹp thôi. Bạn phải đảm bảo mái tóc dài của mình luôn suôn mượt và mềm mại để những lọn tóc trông thực sự chắc khỏe mạnh. Tóc Hàn Quốc khuyên bạn nên đi hấp dưỡng ít nhất 2 tuần/lần để cung cấp kịp thời và đầy đủ dưỡng chất cho tóc ngay từ bên trong.


de-toc-dai-uon-xoan-nhe-dep-nhu-sao (1)

Thủy Tiên ngày càng đẹp ra, trong đó mái tóc góp phần quan trọng giúp cô lột xác



Tại salon Tóc Hàn Quốc, chúng tôi đang sử dụng hệ thống máy hấp dưỡng chuyên dụng nhập khẩu từ châu Âu với cơ chế 3 tác động giúp đẩy sâu các hoạt chất vào trong lõi tóc vừa nuôi dưỡng vừa bảo vệ tóc. Đồng thời, với cơ chế tỏa hơi liên tục, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da đầu nuôi chân tóc chắc khỏe chống rụng tóc. Salon Tóc Hàn Quốc chỉ sử dụng các sản phẩm của 2 nhãn hiệu Goldwell và L’oreal danh tiếng thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hóa chất mình sử dụng. Hãy đến và cảm nhận các dịch vụ hoàn hảo của Tóc Hàn Quốc tại tầng 2 tòa nhà Hoàn Mỹ 255 Xã Đàn nhé các nàng.
















The post Để tóc dài uốn xoăn nhẹ đẹp như sao appeared first on Tóc Hàn Quốc.





2 nhận xét:

  1. áo sơ mi nam caro | áo sơ mi nam denim | Áo sơ mi nam thời trang
    Thời trang nam đẹp 2017 -2018, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại áo sơ mi nam đẹp cao cấp tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo sơ mi nam hàn quốc | Áo sơ mi nam | áo sơ mi nam đơn giản | áo sơ mi nam body

    Trả lờiXóa
  2. Mình rất thích kiểu tóc để dài xong uốn xoăn
    kiểu tóc nam
    tóc nam đẹp

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .