Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Sơ lược một số kiểu tóc nam hot

Những kiểu tóc nam đẹp và hot nhất

Người xưa đã có câu "cái răng cái tóc là gốc con người" có nghĩa để đánh giá một con người thì ta có thể đánh giá được phần nào tính cách cũng nhưng tâm hồn người đó qua tóc và răng vì vậy tóc rất là quang trọng đối với chúng ta. Đối với phụ nữ vì tóc đa phần là dài nên có rất nhiều kiểu để tạo nhưng đối với nam vì tóc ngắn nên mình thường chẳng biết chọn kiểu nào cho phù hợp với mình. Dưới đây mình xin giới thiệu một số kiểu tóc nam đẹp:
Để chọn cho mình một kiểu tóc nam đẹp trước hết bạn hãy xem tóc đó có phù hợp với gương mặt mình không? Nếu phù hợp nó sẽ tạo thêm vẻ đẹp cho bạn. 
 

Kiểu tóc nam đep 2013:

Năm 2013 là năm thịnh hành của những kiểu tóc dài trung bình mang phong cách cổ điển nhưng bên ngoài lại hiện đại hơn. Những kiểu tóc ngắn với bờm tóc được vuốt gel tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau.

  • Tóc quiff :Mái tóc được gợi cảm hứng từ phần tóc bồng bềnh bất hủ của những tài tử năm 50 như Elvis Presley và phần tóc hớt gọn hai bên mai của những anh chàng hiện đại. Tóc quiff chính là một lựa chọn cực chất cho bạn.
Kiểu tóc nam tóc quiff 

Trong những ngày có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm cho tóc để tạo kiểu sành điệu. Còn nếu không, chỉ riêng việc nuôi được một kiểu đầu quiff thôi cũng khiến bạn trở nên đắt giá và quyến rũ hơn.
  •   Tóc mohawk thấp : Không có phần mỏm cao vống lên như những mái đầu mohawk độc đáo bạn vẫn hay thấy trên sân khấu. Kiểu tóc nam mohawk thấp này được phái mạnh yêu thời trang gợi cảm hứng từ chính danh thủ Beckham.

kiểu tóc nam mohawk 
Tóc được chia ngôi gọn gàng và vuốt ngược lên tạo phần mỏm tóc mềm mại lôi cuốn và cực kì lãng tử.

Kiểu tóc nam tính:

Tóc cắt crew: Trước khi nước Mỹ trở nên nhộn nhạo với những xu hướng thời trang du nhập từ những băng đảng lái xe motor phân khối lớn, chính những anh chàng sinh viên của Ivy League danh tiếng đã tạo ra thời trang với mái tóc cắt crew của mình. 
Đây là một kiểu tóc dễ học theo với phần tóc gáy và hai bên được cắt ngắn và phần mai trước được để dài vừa phải dành cho những dịp quan trọng các chàng có thể xịt keo vuốt lên trên.Đây là kiểu tóc nam tính giúp cánh đàn ông trông phong trần hơn.


Tóc hất bên:
Trong khi còn đang lưỡng lự với kiểu tóc mà bạn sắp cắt, đừng quên rằng một mớ tóc rậm rạp vẫn ngự trên đầu bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là tránh cho chúng trở nên xấu xí bởi mồ hôi và ánh nắng.
Sử dụng chút sản phẩm dưỡng tóc tạo kiểu như sáp, gel để hất hết phần tóc lòa xòa sang một bên. Với kiểu tóc nam tính này, bạn sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều. Tuy vậy, bạn cũng nên giảm lượng sáp để tránh tình trạng mái tóc trở nên quá bóng bẩy, khiến bạn nhìn lỗi thời.
Mong những kiểu tóc nam này sẽ phù hợp và giúp bạn trở nên trang lich lãm hơn. Mọi đóng góp ý kiến xin liên hệ tocnamsanhdieu chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trong thời gian sớm nhất .
 





2 nhận xét:

  1. toàn những kiểu tóc đẹp nhưng ko biết có ứng dụng trong điện thoại không nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Thời trang nam đẹp 2017 -2018, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại áo sơ mi nam đẹp cao cấp tại HCM, nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
    Áo sơ mi nam hàn quốc | Áo sơ mi nam | áo sơ mi nam đơn giản | áo sơ mi nam body

    Trả lờiXóa

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .