Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Kiểu tóc nam phù hợp với từng gương mặt

Kiểu tóc nam cho từng gương mặt

Mỗi người đều có những gương mặt khác nhau vì vậy để có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt bạn cần phải biết lựa chọn cho phù hợp.

Kiểu tóc nam cho mặt vuông : Nam giới có khuôn mặt vuông trông rất nam tính. Tuy nhiên, cũng có thể che đi phần lộ rõ của trán bằng kiểu tóc uốn gợn sóng để ngang trán và phủ thái dương. Kiểu tóc nam cho mặt vuông này sẽ làm vùng xương hàm được nổi rõ và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó nam giới nên tỉa cho gọn lại sẽ thêm phần nam tính.

 
Mặt vuông nổi bật với đường nét ở cằm và đường chân tóc ở trán hình thành nên gương mặt vuông. Đặc tính gương mặt này thường sắc cạnh, hầu như mang nét rắn rỏi. Với đàn ông có hình dạng mặt này thường tạo vẻ mạnh mẽ và nam tính. 
 

Kiểu tóc nam mặt tròn :

Khuôn mặt tròn là hiếm nhất trong tất cả các hình dạng khuôn mặt. Nó khác với khuôn mặt trái xoan là các đường nét gương mặt và các góc cạnh đều không có. Đừng nhầm lẫn với khuôn mặt mập mạo, nhưng mặt tròn thường có đặc trưng má mũm mĩm và cằm tròn, mềm mại. Nam giới có mặt tròn để tóc càng cao hay rẽ ngôi giữa thì càng làm cho mặt trở nên tròn hơn. Kiểu tóc nam phù hợp nhất có thể là tóc mái 4/6 hoặc 3/7 và mái dài đến mắt có thể giúp che bớt phần tròn của mặt. Bên cạnh đó có thể để râu để làm khuôn mặt có điểm nhấn hơn.

Với những người này, khi chọn một kiểu tóc nên chú ý dựa trên những đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt và dựa theo hình dạng mà khuôn mặt bạn gần giống nhất.

Kiểu tóc nam cho khuôn mặt dài: Gương mặt thuôn dài tương tự như mặt oval nhưng lại dài hơn mặt oval. Hầu như kiểu tóc nào cũng hợp với mặt dạng này, nhưng chọn kiểu tóc sao cho làm đầy chiều ngang của mặt sẽ lý tưởng hơn với kiểu tóc mái ngang trán vừa phớt ngang mày. Bất kì kiểu tóc nào có mái phớt ngang trán sẽ giúp duy trì sự cân bằng và thêm chiều ngang cho mặt khi cần. Tóc với chiều dài trung bình sẽ dễ tạo kiểu hơn để tôn lên gương mặt dạng này. Cắt tóc thành nhiều “lớp” sẽ giúp cải thiện tình hình sẽ làm gương mặt trở nên nam tính hơn.

kiểu tóc nam khuôn mặt dài

Kiểu tóc nam công sở:

Kiểu tóc Mohican : Mohican là kiểu tóc nam đã từng gây nên cơn sốt trong năm 2012, và tới năm 2013 nó càng được biến thể nhiều hơn cho phù hợp với nhiều gương mặt và tính cách của nhiều người. Mohican là kiểu tóc trẻ trung và vô cùng năng động, có tính ứng dụng rất cao. Khi để kiểu tóc nam này, mái tóc của các bạn nam sẽ được cắt sát ở hai bên mái, còn lại phần tóc trên đỉnh đầu được để dài và vuốt gel dựng ngược hoặc vuốt lệch sang một bên, mohican làm tăng thêm vẻ góc cạnh và mạnh mẽ cho khuôn mặt nam giới.
Kiểu tóc mohican bạn không nên cắt sát hai bên mái và để lộ phần da đầu hay tạo một vài đường tông đơ cá tính, mà thông thường phần tóc hai bên mái bạn nên để độ dài khoảng 1cm, phần tóc trên đỉnh đầu cũng không để quá dài. Vì khi đó ngoại hình của bạn sẽ trông lịch sự và đứng đắn hơn nhiều. Có tác dụng rất tốt trong việc tạo thiện cảm với đồng nghiệp và đối tác. 

Với những kiểu tóc nói trên sẽ làm bạn trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông và lựa chọn phù hợp cho mình từng với khuôn mặt. Mọi đóng góp liên hê tocnamsanhdieu chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian ngắn nhất có thể
















 


1 nhận xét:

Coppyright @2013 Kinh Nghiệm Làm Seo .